Bật mí 5 biến tấu kiểu tóc Lob cực đơn giản cho cô nàng năng động

Tóc lob có lẽ đã trở thành một biểu tượng thời trang tóc vô cùng phổ biến hiện nay. Không chỉ vậy, còn có rất nhiều biến tấu để làm mới bản thân với kiểu tóc Lob siêu cá tính này sẽ trở nên bắt mắt và độc đáo hơn nữa đấy. Muốn biết những cách này là gì, các nàng hãy đọc thật kỹ những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.

  1. Tóc Lob thẳng kết hợp mái bằng

Nếu nàng may mắn sở hữu mái tóc khỏe đen mượt và muốn duy trì vẻ đẹp tự nhiên này thì để tóc mái bằng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Những kiểu tóc mái bằng không chỉ tôn lên đường nét khuôn mặt thanh lịch và sang trọng, mà còn phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau, không tạo cảm giác quá nặng nề.

  1. Tóc lob gợn sóng kết hợp mái xù

Đối với những cô nàng tự tin với mái tóc dày dặn thì kiểu tóc Lob uốn sóng nhiều lớp kết hợp mái xù sẽ vô cùng lý tưởng. Kiểu tóc giúp đôi mắt trở nên nổi bật, đồng thời cho đường nét khuôn mặt rõ rõ hơn. Mái xù sẽ giảm bớt độ dày của tóc và trông tóc tự nhiên hơn.

  1. Tóc lob kết hợp mái lệch

Kiểu tóc lob mái lệc là sự kết hợp tuyệt với của những lọn tóc bồng bềnh tự nhiên. Cách tạo kiểu sẽ tôn lên vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, tóc lob mái lệc sẽ chi đi phần tránh rộng, cho khuôn mặt và mái tóc hài hòa hơn.

Xem thêm: Điểm ngay 5 kiểu tóc đẹp đang làm mưa làm gió trên Instagram

  1. Tóc lob truyền thống và mái lệch

Thay vì tạo kiểu mái lệch theo cách truyền thống, bạn có thể sáng tạo bằng các phụ kiện như ghim kẹp để tết tóc mái dọc đường viền. Có nhiều tín dồ làm đẹp yêu thích kiểu tóc lob được uốn xoăn sóng nhỏ như xù mì, vừa bồng bềnh vừa cá tính. Ngoài việc, kết hợp với lọn tóc mái lộn xộn cũng sẽ giúp mái tóc trở nên độc đáo hơn, cùng màu tóc nhuộm siêu sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn.

  1. Tóc Lob xù

Nếu như bạn đã quen thuộc với các kiểu lob truyền thống thì thay đổi sang kiểu lob cắt xù nhiều lớp sẽ rất mới lạ và nổi bật đấy. Bên cạnh đó, bạn có thể cắt tỉa thêm phần tóc mái dánh rối lệch sang một bên để độc đáo hơn.

Mách nhỏ cho bạn:

Đối với những kiểu tóc ngắn uốn xoăn, khả năng giữ nếp thường kém hơn so với tóc dài. Bởi vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên chú trọng đến việc tạo kiểu và chăm sóc ngay từ trước khi uốn tóc. Bên cạnh các loại xịt giữ nếp, dầu dưỡng tóc, bạn cũng cần quan tâm đến loại thuốc uốn mà mình sử dụng. Thông thường, nếu là sản phẩm uốn kém chất lượng, tóc không giữ được nếp lâu và thường gây ra hiện tượng khô xơ, chẻ ngọn, xỉn màu. Bởi vậy, các chị em nên đến các salon uy tín, có các sản phẩm chính hãng, chất lượng như thuốc uốn ép Organic BRITISH M, giúp uốn hồi sinh tóc hư tổn, tóc tẩy, tóc nát, đồng thời giữ nếp và màu nhuộm bền lâu,…

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các chị em có thêm nhiều lựa chọn cho kiểu tóc Lob của mình. Hãy chia sẻ với bạn bè và người thân những kiểu tóc đẹp này nhé!