Chỉ trong vòng thời gian ngắn ngủi, thương hiệu BRITISH M đã nhanh chóng khuấy đảo thị trường làm đẹp Hàn Quốc, và trở thành đối tác đáng tin cậy của hơn 5,000 salon cao cấp của đất nước này. Vậy lý do gì dẫn đến “xu hướng” BRITISH M? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
BRITISH M gắn liền với người nổi tiếng
Nhà sáng lập thương hiệu – CEO Kim HeeKyung là nhân vật vô cùng nổi tiếng trong giới chuyên môn làm đẹp tại Hàn Quốc. Bà đã cùng các cộng sự thân thiết của mình nghiên cứu, thu thập ý kiến từ các chuyên gia mẫu tóc, nghệ sỹ tóc tiếng tăm trong nghề, để từ đó lên kế hoạch thành lập thương hiệu, phát triển sản phẩm đáp ứng chính xác nhu cầu của các salon hiện tại.
Charlotte Cho – nhà văn và doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Charlotte Cho được biết đến là nhà đồng sáng lập Soko Glam – trang thị trường trực tuyến chuyên về mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc. Cô cũng là một trong những người đóng góp và là nhà cung cấp sản phẩm K-Beauty lớn nhất Hoa Kỳ. Ngay sau khi BRITISH M ra mắt, cô đã trở thành tín đồ trung thành của thương hiệu này. Các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc của BRITISH M luôn được nhận được đánh giá cao và review cách sử dụng trên kênh Youtube chính thức của Soko Glam.
Tầm ảnh hưởng của 3 salon hàng đầu Hàn Quốc
Nếu bạn là người mê Kpop, chắc chắn sẽ nghe đến cái tên Jenny House trên các chương trình làm đẹp. Đây là salon vô cùng nổi tiếng, và là địa chỉ thân thuộc của các ngôi sao hạng A tại xứ Hàn như Kim Tae Hee, Lee Dae Hee, Jung So-Min, Jay Park, … Các ngôi sao Hollywood Tilda Swinton, Kate Bosworth cũng đã từng ghé thăm tại đây. Khi tìm hiểu về salon cao cấp này, bạn sẽ nhận thấy rằng mỹ phẩm BRITISH M được rất nhiều hairstylists sử dụng. Từ tinh dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil, xịt tạo phồng Sea Salt Spray cho đến sáp vuốt tóc Urban Matte Clay, … của thương hiệu này đều xuất hiện trên các bàn trang điểm của Jenny House.
Cũng tương tự như vậy, các salon cao cấp tại phố Gangnam như Able, Azurer cũng là tín đồ trung thành của BRITISH M trong suốt những năm qua. Trong năm 2016, BRITISH M đã tổ chức buổi giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm với sự góp mặt của 3 tên tuổi lớn này. 3 chuyên gia đại diện cho Jenny House, Azurer, Able tham gia trực tiếp vào buổi trình diễn này đều là những hairstylist vô cùng nổi tiếng trong nghề. Buổi giới thiệu mang tên BRITISH M Men’s Collection có quy mô lớn, đầu tư kỹ càng đã thành công tốt đẹp khi thu hút hơn 3,000 chuyên gia tạo mẫu tham gia.
Châm ngôn “Chất lượng hơn số lượng”
Ngay từ khi mới thành lập, BRITISH M đã tung ra thị trường dòng mỹ phẩm được chiết xuất phần lớn từ thiên nhiên tinh khiết, hạn chế tối đa thành phần hóa học trong sản phẩm. Sau những thành công ban đầu, BRITISH M tiếp tục là cái tên nổi bật trên thị trường làm đẹp với dòng mỹ phẩm hữu cơ được chứng nhận từ các tổ chức Soil Association và Ecocert hàng đầu thế giới. Được gieo trồng, thu hoạch và bào chế theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, các sản phẩm organic của BRITISH M đều chứa hơn 90% thành phần hữu cơ trở lên, hầu như lành tính và thân thiện với môi trường sống. Đây cũng là lý do chính mà tại sao các salon cao cấp tại Hàn Quốc tại tin dùng sản phẩm của thương hiệu này đến vậy.
Tags: salon cao cấp