BRITISH M là thương hiệu phát triển các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc toàn diện, theo công thức chiết xuất từ tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng. Với lý tưởng “khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn”, BRITISH M đặt ra những quy chuẩn và cam kết để theo đuổi đam mê của riêng mình.
Ý nghĩa của thương hiệu British M
Đối với BRITISH M , đó là một câu chuyện dài đầy cảm hứng, bắt nguồn từ niềm đam mê, ham học hỏi của nhà sáng lập Kim HeeKyung cùng cộng sự của bà.
Không chỉ đơn giản là tạo mẫu tóc, trên thực tế các hairstylists còn phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách để chinh phục những mái tóc của khách hàng, đặc biệt khi các sản phẩm chăm sóc tóc hiện nay vẫn chưa thể khắc phục triệt để các vấn đề này.
Chính vì vậy, BRITISH M đã thu thập ý tưởng đóng góp của hàng trăm chuyên gia tóc tại các salon hàng đầu Hàn Quốc, để nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp. Có thể nói rằng, sự ra mắt của các dòng mỹ phẩm BRITISH M đã nhanh chóng tạo thành làn sóng lớn tại Hàn, được hàng loạt salon cao cấp cùng các tín đồ làm đẹp săn đón.
Các dòng mỹ phẩm cao cấp BRITISH M
Trong những năm qua, BRITISH M đã tập trung phát triển 3 dòng sản phẩm sau: Men’s Line, Organic’s Line và Ethic’s Line. Trong đó, các công thức chính bào chế tạo thành phẩm của 3 dòng sản phẩm đều hướng tới các thành phần chiết xuất thiên nhiên, hạn chế tối đa chất hóa học, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường sống xung quanh.
Men’s Line được xem là đời đầu của BRITISH M, gắn bó khi thương hiệu này mới thành lập. Dòng mỹ phẩm cao cấp này tập trung chủ yếu về tạo kiểu tóc cho nam giới, bao gồm: 3 sản phẩm sáp vuốt tóc Urban Matte Clay, Regent Classic Pomade và Dandy Hard Paste, xịt tạo kiểu Hard Taylor Spray, kem uốn tóc Men’s Style Down Perm. Các sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, ít gây kích ứng và hiệu quả nhanh chóng. Men’s Line nhanh chóng gây ấn tượng ngay từ khi mới ra mắt, đặc biệt thu hút hơn 3,000 chuyên gia đến tham dự buổi trình diễn BRITISH M Men’s Collection.
Organic’s Line được được xem là cột mốc đánh dấu bước tiến vượt trội của thương hiệu BRITISH M. Các sản phẩm đều được tổ chức chứng nhận hữu cơ hàng đầu thế giới kiểm duyệt chặt chẽ, từ khâu chọn thổ nhưỡng, gieo trồng, chăm bón đến giai đoạn thu hoạch, bào chế đều tuân theo quy chuẩn riêng, tập trung hướng đến thân thiện với hệ sinh thái con người và môi trường. Bên cạnh đó, các sản phẩm hữu cơ của BRITISH M đều chứa hơn 90% thành phần thực vật hữu cơ, hoàn toàn lành tính và không gây hại cho môi trường. Các sản phẩm organic của BRITISH M bao gồm: dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil, xịt tạo phồng Sea Salt Spray, kem xả Hydrate Hair Butter và sản phẩm trong uốn nhuộm Milk Protein Perm, Pumkin Enzyme Perm. Organic’s Line đã thu được thành công đáng kể, khi nhận giải thưởng Top 10 mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất năm 2017, với hơn 5000 salon cao cấp tin dùng như Jenny House, Azurer, Able, …
Ethic’s Line là dòng hỗ trợ điều trị tóc hư tổn như chẻ ngọn, gãy rụng, da đầu dầu và nhiều gàu. Dầu gội BRITISH M Ethic Shampoo là sản phẩm được nhiều salon lựa chọn và xuất hiện tại hàng trăng tạp chí làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc. Tương tự hai dòng trên, Ethic’s Line chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên tinh khiết, các thành phần hóa học được hạn chế ở mức thấp nhất.
BRITISH M và giới chuyên môn trong nghề
BRITISH M đã tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp, với hơn 5000 salon cao cấp Hàn Quốc tin dùng. Đây là một con số đặc biệt ấn tượng đối với “tân binh” trong nghề. Kể đến thành công này, chúng ta không thể không nhắc đến trụ cột tạo nên thương hiệu, bà Kim HeeKyung – CEO điều hành BRITISH M – một “lão làng” vô cùng nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm nói chung và giới chuyên môn hairstylists nói riêng.
Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, các sản phẩm của BRITISH M hầu như có sự đóng góp ý tưởng của hàng trăm chuyên gia tạo mẫu tại các salon hàng đầu xứ Hàn. Với nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đều hiểu được những khó khăn nhất định khi sử dụng bất kỳ mỹ phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc. Chính vì vậy, các đóng góp của họ đã giúp sản phẩm của BRITISH M hoàn thiện hơn, nổi bật hơn và tạo dấu ấn riêng biệt trong ngành mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt ngày nay.
Bên cạnh đó, BRITISH M đã tổ chức các sự kiện quy mô lớn, thu hút hàng trăm, hàng ngàn các nhà tạo mẫu tóc tham gia. Đơn cử phải kể đến sự kiện giới thiệu sản phẩm với sự hợp tác của BRITISH M và hairstylist hàng đầu thế giới – Peter Gray. Với tầm ảnh hưởng lớn trong ngành, sự kiện đã thu hút hàng trăm nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tham dự, trở thành một trong những tiêu điểm nổi bật trong giới năm 2017. Bên cạnh đó, sự kiện BRITISH M Men’s Collection cũng được tổ chức thành công, với sự góp mặt của hairstylist Bumho (nổi tiếng trên các kênh truyền hình làm đẹp Hàn Quốc) của salon cao cấp Azurer, CEO Jung Myeongsim của Jenny House (salon của các ngôi sao Kpop), nhà tạo mẫu kiêm giám đốc sáng tạo Kim Bae-ho của Able.