Tiêu chí lựa chọn máy sấy tóc chuyên nghiệp

 

Bạn là thợ tạo mẫu tóc, thợ cắt  tóc hay là người có đam mê sáng tạo những kiểu tóc mới cho chính mình? Bạn muốn sở hữu một chiếc máy sấy tóc chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vậy hãy lựa chọn chúng dựa trên các tiêu chí sau nhé.

Tiêu chí đánh giá máy sấy tóc chuyên nghiệp

Máy chính hãng

Đây là điều đầu tiên mà chúng ta cần chú ý khi mua bất cứ sản phẩm nào. Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có đủ nhãn mác, tem chứng nhận chất lượng cùng các thông số kỹ thuật và giấy tờ liên quan. Để yên tâm hơn nữa bạn có thể lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu  uy tín trên thị trường và lựa chọn địa điểm mua hàng đảm bảo.

Máy có công suất cao

Máy sấy tóc chuyên nghiệp không chỉ đơn giản là để sấy tóc khô mà còn dùng để tạo mẫu tóc vì thế đòi hỏi công suất cao. Hơn thế trong các cửa tiệm máy sấy phải hoạt động liên tục nên nó cũng là yếu tố đảm bảo độ bền cho máy.

Phụ kiện phong phú

Đi kèm với máy sấy tóc chuyên nghiệp cần nhiều phụ kiện như thế mới đảm bảo có thể sử dụng được vào nhiều mục đích, nhiều hoàn cảnh nhất là khi dùng để tạo mẫu các kiểu tóc cầu kỳ. Mỗi phụ kiện sẽ là một công cụ hỗ trợ người sử dụng vô cùng hiệu quả. Chẳng hạn như giá treo máy sấy, dầu sấy, lược chải phồng…

Nhiều tính năng mới

Máy càng nhiều tính năng càng hỗ trợ tốt cho người dùng. Tối thiểu máy cũng cần có tính năng chỉnh tốc độ và mức nhiệt độc lập, tính năng sấy nhanh hay sấy ion làm mượt tóc, sấy mát, đầu sấy hẹp tạo kiểu tóc, đầu chải phồng tóc, tự ngắt khi quá nhiệt, có móc treo… Càng đa dạng tính năng thì càng đa dạng mục đích sử dụng và càng phục vụ tốt cho công việc của người thợ cắt, tạo kiểu tóc. Đây có lẽ là đặc điểm mà những người mua chú ý nhất khi thường xuyên sử dụng nó.

Nhiều chức năng chăm sóc tóc

Chiếc máy sấy tóc là một dụng cụ hỗ trợ chăm sóc tóc hiệu quả. Nhưng những chiếc máy thông thường thì chỉ chú trọng chức năng sấy khô còn với chiếc máy chuyên nghiệp còn có nhiều chức năng chăm sóc tóc như Sấy mát, tạo ion âm…

Máy sấy tóc chuyên nghiệp là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho những người thợ cắt, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Bởi thế họ đòi hỏi sản phẩm không chỉ cần đáp ứng tiêu chí về độ bền mà còn cần đảm bảo đầy đủ các tính năng, phụ kiện nữa.