Bật mí 4 cách dưỡng tóc khỏe đẹp bằng “thần dược” Argan

Nếu là người đặc biệt quan tâm đến tóc thì chắc chắn bạn đã từng nghe đến thần dược dưỡng tóc khỏe đẹp Argan. Tinh dầu Argan là bí quyết của các cổ nhân thời xa xưa ở Marok và được lưu truyền cho đến ngày nay. Đây là nguyên liệu tự nhiên vô cùng tốt cho tóc mà bạn nên có. Cùng BRITISH M tìm hiểu về bí quyết dưỡng tóc với dầu Argan đúng chuẩn nhé!

Tinh dầu Argan thường được sử dụng như sản phẩm dưỡng tóc từ thiên nhiên (do chiết xuất từ hạt cây Argan). Đây là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp săn đón, đặc biệt là các tín đồ organic. Do dầu argan chứa rất nhiều vitamin E dưỡng ẩm sâu cho tóc, chống oxy hóa và ngăn ngừa gàu hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh dầu argan giúp phục hồi mái tóc hư tổn do sử dụng quá nhiều nhiệt và hóa chất.

Nếu bạn có mái tóc khô, giòn, dễ bị rụng thì nên sử dụng dầu dưỡng tóc Argan làm dầu gội. Bởi khả năng cân bằng độ ẩm sẵn có trong thành phần, tinh dầu Argan sẽ là người bạn tuyệt vời dành cho mái tóc khô xơ và hư tổn. Bạn có thể gội đầu với tinh dầu argan pha loãng hoặc trộn với dầu gội đầu thông thường để dưỡng tóc.

  1. Sử dụng dầu Argan giúp tóc vào nếp

Sau một buổi hoạt động ngoài trời hay đơn giản là một ngày ẩm ướt, chúng sẽ nhanh chóng trở thành “ác mộng” đối với các cô nàng tóc xoăn. Thoa một chút tinh dầu lên tóc, mái tóc sẽ nhanh chóng mềm mượt và vào nếp.

Và tuyệt vời hơn nữa, loại “gel giữ tóc” thiên nhiên hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe người dùng. Thậm chí chúng còn là chất bảo vệ hiệu quả cho mái tóc hư tổn dưới tia cực tím và khói bụi. Để giữ nếp tóc, hãy nhỏ vài giọt dầu Argan lên lòng bàn tay, sau đó xoa đều trước khi vuốt lên tóc. Lưu ý đừng nên dùng quá nhiều nếu không muốn bị bết tóc nhé!

  1. Sử dụng dầu Argan Oil để dưỡng tóc khỏe đẹp

Tinh dầu Argan là một chất dưỡng tóc vô cùng tuyệt vời. Các bạn gái sẽ sớm ngạc nhiên với khả năng thẩm thấu và phục hồi mái tóc hiệu quả của loại tinh dầu này. Sử dụng một vài giọt dầu Argan, thoa đều lên tóc khi còn ẩm ướt. Đừng quên mát xa cho cho dầu thấm sâu vào da đầu nhanh hơn. Điều này sẽ bảo đảm cho nàng có một mái tóc khỏe mạnh và sạch sẽ.

  1. Ủ tóc khỏe đẹp bằng tinh dầu argan

Hòa tinh dầu dưỡng tóc Argan với lượn nước khoáng vừa đủ hoặc sử dụng trực tiếp lên mái tóc khi còn ẩm. Dùng lược mềm chải đều để bảo đảm lượng tinh dầu đi khắp tóc. Bạn ủ tóc trong khoảng từ 1 tới 2 giờ đồng hồ, hoặc có thể để qua đêm. Dùng một chiếc mũ chụp tóc  để quấn sẽ giúp tóc ủ thoải mái và dễ dàng hơn. Sau khi ủ xong, bạn nên gội đầu thật sạch để tránh tình trạng tinh dầu còn sót lại trên da đầu.

Trên đây là những bí quyết sử dụng tinh dầu dưỡng argan cho một mái tóc khỏe đẹp như ý. BRITISH M chúc các bạn thành công!