Thuốc uốn ép Organic BRITISH M có an toàn với tóc và da đầu của trẻ nhỏ không?

Thuốc uốn ép Organic BRITISH M Pumpkin Enzyme Perm đã quá quen thuộc đối với các chị em khi muốn tìm đến một dịch vụ uốn ép uy tín, chất lượng và an toàn. Không chỉ vậy, có rất nhiều người cũng sử dụng thuốc uốn BRITISH M này cho trẻ nhỏ. Vậy liệu sản phẩm này có an toàn với tóc và da đầu của trẻ không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nguy hại khi dùng thuốc uốn thường cho trẻ nhỏ

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp cho trẻ đã không còn xa lạ, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,…. Tuy nhiên, những dòng thuốc uốn cho trẻ nhỏ lại khá hiếm hoi, nhất là thuốc uốn nóng, vậy nên, rất nhiều salon sử dụng sản phẩm uốn thường cho các bé. Theo chia sẻ của một số chủ salon, thì trẻ vẫn có thể an toàn khi sử dụng các loại thuốc uốn thường nếu biết linh hoạt liều lượng thuốc và thời gian giữ thuốc trên tóc, da đầu.

Tuy nhiên, trên thực tế, điều đó chỉ đúng một nửa. Bởi chất tóc, da đầu của trẻ rất mỏng manh và nhạy cảm, kể cả khi trẻ đủ tuổi (5-6 tuổi trở lên) để đi làm tóc. Bên cạnh đó, các hóa chất trong thuốc uốn thường chỉ được kiểm nghiệm đối với người trưởng thành và động vật, chứ không dành cho trẻ nhỏ. Vì vậy, dù ít hay nhiều, thuốc uốn thường vẫn ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, đặc biệt là trong không gian salon có chứa nhiều hóa chất amoniac và bụi tóc sẽ gây hại đến các cơ quan bài tiết và hô hấp, thần kinh của bé.

Bởi vậy, nếu bạn muốn dẫn bé đi làm tóc, thì nên cân nhắc một salon có không gian mở, thoáng đãng, và tốt nhất là nên chọn thuốc uốn lạnh thảo mộc, hoặc thuốc uốn ép organic BRITISH M.

Thuốc uốn ép Organic BRITISH M có an toàn với trẻ không?

Tại sao các chuyên gia lại khuyên bạn nên sử dụng thuốc uốn ép Organic BRITISH M cho trẻ nhỏ? Đó là bởi đây là dòng sản phẩm vô cùng hiếm hoi tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Organic bởi tổ chức quốc tế. Organic được coi là cuộc cách mạng xanh hóa, bắt đầu từ thực phẩm, mỹ phẩm và các ngành nghề khác. Mỹ phẩm Organic nói chung và thuốc uốn ép Organic BRITISH M nói riêng có chứa tỷ lệ lớn các thành phần thực vật hữu cơ (không hóa chất hóa học), được kiểm duyệt chặt chẽ từ đất đai canh tác, khí hậu, công nghệ chiết tách, sản phẩm chăm sóc, quy trình sản xuất, chứng nhận,….

Bởi vậy, các thành phần trong thuốc uốn BRITISH M, kể cả những thành phần hóa học đều an toàn với sức khỏe của con người, và phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Do chi phí sản xuất, chứng nhận Organic đắt đỏ, giá thành của thuốc uốn ép hữu cơ BRITISH M sẽ cao hơn 100-200K so với thuốc uốn thường. Tuy nhiên, ngoài đảm bảo chất lượng và an toàn, hiệu quả thuốc uốn Organic cũng rất tốt, với khả năng giữ nếp, bền màu nhuộm lên tới hơn 10 tháng. Mỗi cặp thuốc uốn 400g có thể sử dụng được 6-7 lần đối với mái tóc của trẻ và 4-5 lần đối với các mẹ. Mách nhỏ cho các mẹ, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nếu tự mua thuốc uốn và đem đến các địa chỉ salon uy tín để nhờ thợ thực hiện đấy.

Xem thêm: 3 công dụng và cách sử dụng kem ủ tóc Organic BRITISH M