6 kiểu tóc nam giúp bạn lột xác trưởng thành, lịch lãm

Kiểu tóc nam ngắn đẹp vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phần lớn cánh mày râu. Không cần chải chuốt cầu kỳ, vẻ đẹp trưởng thành được lột tả rõ nét nhất chính khi mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, đơn giản. Để “tân trang” lại diện mạo sao cho thật lịch lãm, phong độ, quý ông sẽ cần đến một số gợi ý về những mẫu tóc đẹp. Và sau đây sẽ là những gợi ý mà mỹ phẩm Hàn Quốc BRITISH M muốn chia sẻ đến bạn.

1 .Kiểu tóc nam cắt ngắn kiểu Pháp (The French Crop) 

                                 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp này phù hợp với những cánh mày râu muốn thể hiện vẻ đẹp lịch lãm, dịu dàng và lãng mạn như những chàng trai nước Pháp. Kiểu tóc được ưa chuộng bởi sự đơn giản từ khâu cắt tóc cho đến tạo hình.

2. Kiểu tóc nam đẹp high fade quiff

High fade Quiff là biến thể của kiểu Quiff nguyên bản và được ưa chuộng tại rất nhiều các nước phương Tây. Kiểu tóc này là sự kết hợp hài hòa giữa cắt fade và cách vuốt ngược mái lên trên. Phần tóc mái sẽ có độ dài vừa phải, để dài khoảng 4 – 9 cm.

3. Kiểu tóc nam ngắn đẹp cắt húi cua

Kiểu tóc húi cua luôn đứng đầu bảng trong số những mẫu tóc nam ngắn và đẹp tiện lợi nhất hiện nay. Điều này không cần bàn cãi! Bởi, việc cắt tóc bằng cách cắt ngắn, cạo sát da đầu đã nói lên tất cả. Đây là kiểu tóc xuất phát từ quân đội, gọn gàng, dễ chăm và vô cùng thoáng mát trong mùa hè.

4. Mẫu tóc nam ngắn morden slicked back

Slicked back đặc trưng ở phần mái hất ngược về phía sau. Kiểu tóc nam này tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và trưởng thành. Morden Slicked Back có nguồn gốc từ châu Âu và phổ biến trên toàn thế giới.

5. Kiểu side part vuốt lệch

Side Part cổ điển được rẽ ngôi theo tỷ lệ 2:8, 3:7 vô cùng lịch lãm, phù hợp với những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng. Side Part chải chuốt rất cầu kỳ vốn được rẽ ngôi theo tỉ lệ 3/7, hoặc 2//8. Song song đó là sự kết hợp với cách chải chuốt cực cầu kỳ.

6. Kiểu tóc nam Undercut Pompadour

Undercut nguyên thể tập trung đến phong cách trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống của tuổi trẻ. Trong khi đó, biến thể của nó là Undercut Pompadour lại chuyển mình sang phong cách lịch lãm, trưởng thành của các quý ông thành đạt. Thay vì vuốt tóc dựng đứng, hất sang phải hoặc trái thì Undercut Pompadour sẽ vuốt phồng và hất mái về đằng sau, khá đơn giản phái không nào.

Mẹo ép side tóc cho nam

Đối với những bạn nam nào chuộng kiểu tóc cạo 2 bên mai và sau gáy thì những sản phẩm ép side tóc Down Perm sẽ là món đồ không thể thiếu. Sản phẩm Down Perm khá hiếm tại Việt Nam, hiện tại thì có BRITISH M Men’s Style Down Perm của hãng BRITISH M Hàn Quốc, nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng. Sản phẩm có hiệu quả giữ nếp trong vòng 4-5 tuần, tùy theo chất tóc và ít gây hư tổn hơn so với ép nóng.