Các sự kiện là trung tâm của ngành công nghiệp chăm sóc tóc. Khi nói đến việc ra mắt sản phẩm mới, giới thiệu dịch vụ hoặc mở rộng thị trường, các hành động tiếp thị sự kiện như trình diễn, triển lãm và thậm chí là các buổi xem salon riêng cho phép các doanh nghiệp tương tác với đối tượng mục tiêu của họ. Dù đó là một màu nhuộm tóc mới hay một công cụ tạo kiểu, việc giới thiệu sản phẩm đến đúng đối tượng là rất quan trọng. Đối với các doanh nghiệp chăm sóc tóc, điều này có nghĩa là lên kế hoạch cho các sự kiện, công khai chúng và sau đó thực hiện những kế hoạch đó để sản phẩm hoặc dịch vụ mới không chỉ đơn giản là nằm trên kệ cửa hàng.
Một thỏa thuận địa điểm hoặc hợp đồng nhà cung cấp như những gì bạn có thể biết từ ScreenKeys về việc đảm bảo một bên thứ ba là không khác gì. Mục đích chính của loại hợp đồng này là nêu rõ một cách rõ ràng và ngắn gọn trách nhiệm của cả hai bên. Đối với hầu hết các nhà cung cấp chăm sóc tóc như BRITISH M, những người quản lý thương hiệu, phân phối và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ qua nhiều kênh, các sự kiện là một phần trong sự kết hợp làm cho doanh nghiệp hiệu quả. Người sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn về những gì họ muốn, và vì vậy các sự kiện kết nối người dùng và nhà cung cấp trong một không gian chung.
Giao tiếp rõ ràng giữa các bên bị ảnh hưởng là điều cần thiết cả trong quá trình lên kế hoạch cho sự kiện và trong khi cấu trúc thỏa thuận để tránh những phức tạp trong tương lai.
- Các sự kiện giúp các doanh nghiệp chăm sóc tóc tiếp cận khách hàng mới Ngày càng quan trọng đối với các công ty chăm sóc tóc để tiếp cận khách hàng ngoài bốn bức tường của salon. Đối với BRITISH M, điều đó có nghĩa là tạo ra một kế hoạch sự kiện trong đó người dùng và khách hàng tiềm năng có thể khám phá những gì phù hợp nhất với họ. Điều này có thể có nghĩa là tạo ra các sự kiện sáng tạo làm nổi bật các giá trị và mục tiêu của thương hiệu.
- Các thỏa thuận giúp lên kế hoạch ra mắt sản phẩm Ra mắt một sản phẩm mới có thể là một công việc phức tạp. Các thời gian khác nhau, nghiên cứu sản phẩm, tạo mẫu, thậm chí tài liệu đúng là tất cả các yếu tố cần xem xét. Một kế hoạch phải được đặt ra cho thời gian sự kiện sẽ kéo dài bao lâu, liệu có cần tài nguyên tại chỗ hay không, và cách thức tương tác công chúng sẽ diễn ra như thế nào. Các câu hỏi về doanh nghiệp cũng phải được giải quyết trong giai đoạn trước khi ra mắt hoặc trước sự kiện, với một thời gian biểu và kế hoạch phù hợp cho từng bên cá nhân.
- Các thỏa thuận nhà cung cấp sự kiện bao gồm sự tham gia không mong đợi Khi lên kế hoạch cho một sự kiện, thời gian mà sự kiện sẽ kéo dài và số lượng người tham dự có thể gây tranh cãi nếu không được xác định trước. Trong khi một sự kiện ra mắt sản phẩm của BRITISH M có thể kéo dài nhiều ngày, một triển lãm đơn giản có thể chỉ kéo dài vài giờ hoặc thậm chí vài phút.
- Giao tiếp kém với các nhà cung cấp có thể tăng rủi ro Thường có nhiều nhà cung cấp tham gia vào các sự kiện, và ngành công nghiệp chăm sóc tóc cũng không khác. Một buổi ra mắt sản phẩm hoặc buổi trình diễn có thể yêu cầu tám, mười hoặc thậm chí hai mươi nhà cung cấp khác nhau được tập hợp cùng một lúc để tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Đảm bảo rằng mọi người đều hiểu rõ là nền tảng để làm cho sự kiện thành công.
- Tại sao một thỏa thuận nhà cung cấp được thương lượng tốt lại quan trọng Giả sử bạn đang nhắm đến một triển lãm cho một dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới vừa được phát hành. Bạn đang mong đợi 250, 500, hoặc… thậm chí 1000 người. Bạn có cần một nhà cung cấp đồng không? Hay một nhà cung cấp vàng là đủ? Còn nhà cung cấp bạch kim thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu nhà cung cấp của bạn hủy vào phút cuối? Bằng cách lên kế hoạch cho mọi tình huống có thể xảy ra, một thỏa thuận nhà cung cấp hoặc thỏa thuận địa điểm là cần thiết để đảm bảo sự kiện diễn ra mà không gặp vấn đề gì.
- Ví dụ về ra mắt sản phẩm BRITISH M BRITISH M có nhiều sự kiện khác nhau. Điều này có thể bao gồm các buổi hội thảo nơi các nhà tạo mẫu dạy kỹ năng cắt tóc, một triển lãm cho một dòng sản phẩm mới, hoặc thậm chí một buổi trình diễn về cách một sản phẩm hoạt động. Nếu bạn đang ra mắt một dòng sản phẩm chăm sóc tóc hoàn toàn mới, chẳng hạn, bạn có thể muốn trình diễn cách sản phẩm chăm sóc tóc hoạt động với nhiều loại tóc khác nhau. Thông tin này có thể được đưa vào thỏa thuận nhà cung cấp sự kiện.
- Tìm kiếm một nhà cung cấp sự kiện đáng tin cậy tại Việt Nam Trong khi các sản phẩm chăm sóc tóc có thể được ra mắt tại Việt Nam, Trung Quốc, Canada, Hoa Kỳ hoặc bất kỳ đâu ở giữa. Việt Nam là một điểm vào tuyệt vời cho nhiều công ty chăm sóc tóc Đông Nam Á vì nó phù hợp với tính chuyên nghiệp và đổi mới. Tuy nhiên, bất kể sự kiện diễn ra ở đâu, việc kết nối có thể được sử dụng để kết nối các doanh nghiệp với các nhà cung cấp đáng tin cậy.
- Bảo vệ pháp lý và các điều khoản cho sản phẩm BRITISH M Ký kết thỏa thuận không dừng lại ở một cái bắt tay. Bất kỳ thỏa thuận nhà cung cấp tốt nào cũng sẽ có một số bảo vệ pháp lý bao gồm bảo mật, bảo hành và tuân thủ quy định. Đây là một ý tưởng thông minh để nói chuyện với một luật sư khi soạn thảo một thỏa thuận nhà cung cấp nếu bạn không quen thuộc với những gì cần bao gồm hoặc cần chú ý.
- Các yếu tố văn hóa và thỏa thuận địa điểm Văn hóa của quốc gia – hoặc quốc gia quan trọng nhất đối với doanh nghiệp cụ thể – là một yếu tố quan trọng của bất kỳ sự kiện nào của BRITISH M, và điều này nên được xem xét khi tạo ra thỏa thuận nhà cung cấp tương ứng. Ví dụ, các sự kiện pop-up ở nhiều thành phố thường là một phần trong thiết kế thương hiệu của doanh nghiệp chăm sóc tóc. Tuy nhiên, cách mà sự kiện đó được đón nhận có thể phụ thuộc vào sự hiểu biết sâu sắc hơn về các sắc thái văn hóa.
- Thành công lâu dài với sự tư vấn pháp lý chuyên nghiệp Tạo ra một thỏa thuận nhà cung cấp có thể là một công việc đáng sợ, đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp chọn tránh hoàn toàn. Mặc dù điều đó có thể toàn diện, việc chọn làm việc với một luật sư thường loại bỏ bất kỳ sai sót hoặc cạm bẫy nào. Với một chuyên gia pháp lý bên cạnh, bạn sẽ hiểu những gì cần thiết để làm cho sự kiện trở thành một thành công thực sự.